giấy hoa hướng dẫn
Vật liệu
-Giấy bìa màu
- Kẹp gỗ
- Bút chì
- Kéo
- Thư mục xương
- Cắt mat
- Keo
- Clothespins (tùy chọn)
Bước 1
Cắt ra 8 cánh hoa tương tự như một hình trái tim nhưng có đáy phẳng. Chú ý cánh hoa của tôi là không chính xác đối xứng, họ không cần phải được. Sáu nên được khoảng 2 "(5cm) cao và 2" (5cm) tại điểm rộng nhất của nó. Cắt 2 cánh hoa nhỏ hơn, khoảng 1,5 "(4cm) trong chiều cao và giống nhau ở điểm rộng nhất của họ. Cắt một vòng tròn đó là 1" (2,5 cm). rộng.
Cắt trung tâm của mỗi cánh hoa khoảng 1/2 "(13mm) theo chiều dọc, như thể hiện bởi các đường màu trắng trong các bức ảnh dưới đây.
Điểm từng cánh hoa theo chiều dọc (theo đường cong của các cạnh bên ngoài), nhiều lần cho đến khi toàn bộ cánh hoa được đánh dấu. Làm cho điểm trên một mat cắt. Các bề mặt mềm mại giúp các thư mục bồn rửa xương vào tờ giấy và bảo vệ bàn của bạn!

giấy hoa hướng dẫn
Bước 2
Xếp chồng chéo lên nhau và dính keo từng cánh hoa lai. Sử dụng kẹp để giữ cánh hoa lại với nhau cho đến khi chúng khô.

giấy hoa hướng dẫn
Bước 3
Keo 3 cánh hoa lớn với các cơ sở vòng tròn. Thêm 3 cánh hoa lớn còn lại trong trung tâm của hoa. Gắn 2 cánh hoa nhỏ hơn trước.

giấy hoa hướng dẫn
Bước 4
Cắt ra 2 hình ngôi sao màu nâu và 2 hình ngôi sao màu đỏ lớn hơn. Họ không cần phải chính xác, bạn có thể thấy trong các phiên bản quanh co của tôi. Chỉ cần chắc chắn rằng những người phù hợp với màu nâu bên trong màu đỏ. Keo dán chúng lại với nhau, gấp gai theo chiều dọc và đính kèm chúng vào trung tâm của hoa.
giấy hoa hướng dẫn
Bước 5
Bước cuối cùng là gấp các cạnh của cánh hoa bên ngoài. T
sau đó bạn gắn hoa lên hộp quà.

giấy hoa hướng dẫn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Làm đồ handmade đẹp © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top